Quyền lợi được hưởng.
- Lương cứng 8-10 triệu, Thưởng thêm 5 – 15 triệu tùy năng lực.
- Bảo hiểm, nghỉ lễ tết theo quy định, trợ cấp + thưởng theo năng lực
- Ngân sách của công ty cho đào tạo phát triển nhân sự 80 – 150 triệu/ nhân viên. Được tham gia các chương trình đào tạo tốt nhất của: Bà Nguyễn Linh – Giám đốc Marketing Vinhomes, Ts Alok Bharadwaj Phó chủ tịch cao cấp Canon châu Á, Trường đào tạo Digital Marketing LITADO, Bà Đoàn Thị Nhung – chuyên gia tư vấn tài chính ngân hàng …cùng rất nhiều chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác.
- Được tham gia các party công ty, du lịch tham quan hàng năm
- TRIẾT LÝ DOANH NGHIỆP: Giúp nhân viên giàu có, phát triển bản thân, được làm việc ở môi trường vui vẻ thoải mái. Giúp khách hàng được sử dụng những sản phẩm tốt nhất.
Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung bài viết cho các kênh Website, Facebook, PR, Adwords, SEO, … và các ấn phẩm truyền thông khác theo định hướng của Công ty
- Lên ý tưởng thông điệp, slogan quảng cáo cho các chiến dịch Marketing của Công ty.
- Lên nội dung, ý tưởng và kịch bản video clip cần sản xuất, viral video, để phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo tiếp thị
- Phân tích thị trường và xu hướng content marketing để cải tiến và tối ưu hiệu quả content của công ty.
- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/ Quý/ Năm và trực tiếp phối hợp, thực hiện, đảm bảo kết quả do Ban lãnh đạo công ty đưa ra.
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài / tin, lượng truy cập facebook, website;
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và giám đốc
– Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Thời gian, địa điểm làm việc làm việc
- Làm việc từ 08h00 – 17h30 các ngày từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần. (nghỉ trưa 1,5h)
- Nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà nước. (Trừ những trường hợp đột xuất, công ty có thông báo trước).
- Có 01 ngày nghỉ phép/tháng, có lương; với điều kiện báo trước ít nhất 3 ngày và đảm bảo tiến độ công việc.
Yêu cầu
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm content
- Năng lực chuyên môn:
- Có kiến thức cơ bản về Marketing, am hiểu thị hiếu và hành vi người dùng.
- Có khả năng ngôn ngữ và hình ảnh tốt, có tư duy, óc sáng tạo và nhiều ý tưởng, có kỹ năng viết tốt;
- Có kinh nghiệm về content, Viết quảng cáo;
- Có kinh nghiệm trong viết bài chuẩn SEO/ Adwords/ GDN/ FB/ PR và cách tạo content tối ưu hóa tìm kiếm.
Năng lực cốt lõi:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm
- Kỹ năng tự học hỏi và phát triển bản thân
- Có khả năng ra quyết định, quyết đoán, Linh hoạt trong giải quyết vấn đề
Năng lực hành vi:
- Chăm chỉ, cầu thị, năng động
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Có máy tính laptop
- Có thể đi làm ngay, có định hướng gắn bó lâu dài với công việc.